วันศุกร์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2555

แผนธุรกิจ

 


วิธีการใช้บริการของสมาชิก
วันนี้….นอก เหนือจากความสะดวกสบายในการชำระค่าโทรศัพท์มือถือและซื้อมือถือ ในราคาส่ง ของคุณ จากบริการของ เราทางบริษัทช่วยให้คุณจ่ายได้น้อยลงกว่าเดิม ด้วยส่วนลดพิเศษในการชำระค่าโทรศัพท์มือถือและซื้อมือถือในราคาส่ง ที่บริษัทนำมาให้บริการอย่างมากมายหลายรายการ และให้คุณมีรายได้มากขึ้นจากรูปแบบการจ่ายผลตอบแทนการขยายการตลาดของบริษัท ที่สามารถช่วยสร้างรายได้ให้คุณถึงหลักแสนต่อเดือนเลยทีเดียว!!!

ส่วนลดในการเติมเงิน-ชำระค่าบริการ หรือสั่งซื้อมือถือ
สมาชิกจะได้รับส่วนลดจากทางบริษัททันทีจากการในการ เติมเงิน-ชำระค่าบริการ หรือสั่งซื้อมือถือในราคาส่งกับทางบริษัท

สร้างรายได้กับการเป็นสมาชิก

ด้วยแผนการจ่ายผลตอบแทนในการ ขยายการตลาด แบบเมตริกซ์ 5x5 เพียงสมาชิกแนะนำ บุคคลอื่นๆมาสมัครใช้บริการกับ ทางบริษัท สมาชิกจะได้รับ ค่าตอบแทนเป็นเงินสดเพื่อนำมาใช้บริการต่างๆของบริษัทและยังได้รับส่วนลด พิเศษเช่นเดิม หรือ แจ้งโอนเข้าสู่บัญชีธนาคารที่สมาชิกได้ให้ข้อมูลไว้ทางบริษัท (ต้องเป็นหมายเลขบัญชีที่ให้ไว้ในตอนสมัครเท่านั้น)

ค่าสมัครสมาชิก 450 บาท แผนการตลาดแบบเมตริกซ์ 2x10 จัดสายงานแบบออโต้ (autorun เรียงจากซ้ายไปขวาจนเต็มชั้น) ทำให้สมาชิกสามารถสร้างเครือข่ายได้ถึง 2046 คน และรับรายได้สูงสุดถึง 44150 บาท ต่อเดือน


หรือท่านจะอ่านข้อความส่วนตอนไปนี้ก็ได้เช่นเดียวกัน


- ค่าแนะนำสมาชิกใหม่  สำหรับสมาชิกใหม่ในโครงสร้างเครือข่ายของคุณ โดย คุณแนะนำผู้อื่นมาสมัครสมาชิกผ่านทางเว็บไซด์ส่วนตัวของคุณเองโดยตรง  และสมาชิกที่คุณแนะนำได้ชำระค่าธรรมเนียมในการเปิดรหัสแล้ว คุณจะได้รับโบนัส 200 บาท /รหัส ( ยิ่งแนะนำมากยิ่งได้โบนัสมาก ) ตามตารางด้านล่าง





- ค่าบริหารสายงาน  สำหรับสมาชิกใหม่ในโครงสร้างเครือข่ายของคุณ จากการแนะนำและสมัครผ่านทางเว็บไซด์ของสมาชิกท่านอื่น และสมาชิกใหม่ที่แนะ นำได้ชำระค่าธรรมเนียมในการเปิดรหัสแล้ว คุณจะได้รับโบนัส ตาม Level  สมาชิกใหม่ในเครือข่ายของคุณ




 - ค่าบริหารทีมงาน  เมื่อสมาชิกในโครงสร้างเครือข่ายของคุณชำระค่าบริการรายเดือน150 บาท คุณจะได้รับค่าบริหารสายงานตาม Level  สมาชิก ในเครือข่ายของคุณโอกาสรับรายได้มากถึง 44150  บาท  ต่อเดือน




0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Enter your email address:

Delivered by FeedBurner

HappyToPay-richbypass

Subscribe in a reader

Add to Google Reader or Homepage

I heart FeedBurner